Home Business ઇ-કોમર્સ કંપનીઓ પર કસાયો શકંજો, ખરાબ માલ પધરાવ્યો તો તરત પગલા લેવાશે

ઇ-કોમર્સ કંપનીઓ પર કસાયો શકંજો, ખરાબ માલ પધરાવ્યો તો તરત પગલા લેવાશે

41
0

કોરોના સંકટ વચ્ચે દેશમાં તહેવારોને ધ્યાનમાં રાખીને ખાસ Festive Season online sale શરૂ થયો છે. સપ્ટેમ્બર મહિનાની શરૂઆત સાથે જ દેશમાં ઉત્સવની મોસમ પણ શરૂ થઈ ગઈ છે, જે લગભગ 2 થી 3 મહિના ચાલશે. આ તકને ઝડપી લેવા માટે એમેઝોન અને ફ્લિપકાર્ટ જેવી ઇ-કોમર્સ સાઇટ્સ વેચાણની નવી નવી જાહેરાતો કરી રહી છે. આ ઓનલાઇન શોપિંગ કંપનીઓ ખરીદીના તમામ ફાયદા ગ્રાહકોને પહોંચે તેવું કરશે જો કે ઓનલાઇન ખરીદી કરતા જરા સંભાળીને ખાસ સાવચેતી રાખવાની જરૂર છે.
સપ્ટેમ્બર મહિનાથી ફેસ્ટીવલ સીઝનની શરૂઆત
ફેસ્ટીવલ સીઝનની ગ્રાહકો આતુરતાથી રાહ જોતા હોય છે. નવી નવી ઓફર અને આકર્ષક સ્કીમો ગ્રાહકોને આકર્ષે તે સ્વાભાવિક છે. ચાલો આપણે જાણીએ કે તહેવારની મોસમનું વેચાણ ફક્ત ઇ-ક commerમર્સ કંપનીઓ માટે જ નહીં પણ ગ્રાહકો માટે પણ ઉત્સવ જેવું છે, તે કોઈ તહેવારથી ઓછું નથી.
ગ્રાહકો આ ઇ-કોમર્સ વેબસાઇટ્સ પર જથ્થાબંધ ભાવે માલ ખરીદે છે. આવી સ્થિતિમાં, સરકારનો નવો ગ્રાહક સુરક્ષા કાયદો 2019 (ગ્રાહક) પ્રોટેક્શન એક્ટ 2019) ગ્રાહકોને ખૂબ મજબૂત બનાવશે. હવે બ્રાન્ડેડ કંપનીઓ દ્વારા ઓનલાઇન શોપિંગમાં પણ onlineનલાઇન ગ્રાહક સુરક્ષા કાયદો લાગુ થશે.
સેલમાં વેચાયેલી વસ્તુઓની બદલી કે પરત કરી શકાશે
મોટા ભાગે એક વખત સામાન ખરીદ્યા પછી પરત લેવાતો નથી પણ હવે કંપનીઓએ વેચેલો માલ પરત લેવો કે બદલી આપવો પડશે. આનાથી ગ્રાહકોને હવે ખરીદીમાં કોઇ છેતરી શકશે નહી. જો કોઇ બ્રાંડેચ કંપનીઓ સેલમાં ગ્રાહકોને કંપનીઓ કે બીલ આપે છે તેના પર કંજ્યુમર પ્રોટેક્શન એક્ટ લાગૂ થશે.


Previous articleડાકોર વડા બજાર ઊંડા ફળીયા ની પાછળ આવેલા વહેરા ને વારંવાર અરજી કર્યા છતાં સાફ કરવામાં આવતો નથી
Next articleOyoના કર્મચારીઓ રાતે પાણીએ રોયા, કંપનીએ સામેથી નોકરી છોડવાનો રાખ્યો પ્રસ્તાવ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here